Chính sách bảo hành

Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành,
vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của HACOM
theo thông tin sau để được hỗ trợ:
Email: maytinhdogiahanoi@gmail.com
Hotline: 097.956.6296
– Các ngày thứ 2,3,4,5,6,7 – Thời gian làm việc từ: 08:00 – 17:30

Các bước bảo hành Sản phẩm

BƯỚC 1:  LIÊN HỆ VỚI ĐỖ GIA COMPUTER

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với DGC qua hình thức sau:Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage.Tổng đài bảo hành:  0979566296 .Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng của.

BƯỚC 2:  GỬI SẢN PHẨM ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa.
  • Địa chỉ nhận bảo hành: Số 296 Trương Định, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội –  0979566296 

BƯỚC 3: BẢO HÀNH VÀ BÀN GIAO SẢN PHẨM

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

 

 

Điều kiện bảo hành

1.NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2.NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên 
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Chính sách bảo hành

1.ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỔI MỚI 100%

  • Trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuấtKhông áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý,… (nếu lỗi DGC sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).
  • Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.
  • Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.

2.SẢN PHẨM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, DGC cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Apple, Surface, Intel,…).
  • DGC cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm, số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong

 

3.TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH ĐƯỢC HOẶC THỜI GIAN BẢO HÀNH QUÁ LÂU

PA1: Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

PA2: Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận: Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng